Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Chuyên Môn Đối Với Giáo Viên Mới Vào Nghề Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Chuyên Môn Đối Với Giáo Viên Mới Vào Nghề Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Đoan Hùng, Phú Thọ Giai Đoạn 2010 - 2015
    Trước những yêu cầu mới về phát triển kinh tế - xã hội và của sự nghiệp đổi mới giáo dục, hơn bao giờ hết, vai trò đội ngũ giáo viên lại càng trở nên quan trọng trong sự nghiệp "trồng người". Nghị quyết TƯ 2 khoá VIII đã xác định: “Xây dựng đội ngũ GV, tạo động lực cho người dạy, người học, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục và đào tạo, biến những mục tiêu giáo dục trở thành hiện thực”. Luật giáo dục 2005, tại Điều 15, cũng đã ghi rõ: “Nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục…”. Mặt khác, trong các nhà trường nói chung, trong các trường THPT nói riêng luôn có sự tiếp nối các thế hệ nhà giáo. Vì vậy, việc phát triển đội ngũ nhà giáo, đặc biệt là bồi dưỡng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ, trong đó có các giáo viên mới vào nghề luôn là một công tác thường xuyên, quan trọng và cấp thiết của quản lý nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Điệp
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004286&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page