Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Của Phòng Đào Tạo Đối Với Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Đại Học Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Của Phòng Đào Tạo Đối Với Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Đại Học Điện Lực
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý của phòng đào tạo đối với hoạt động dạy học trong các trường đại học. Thực trạng quản lý của phòng đào tạo đối với hoạt động dạy học tại trường Đại học Điện lực.Tìm hiểu một số biện pháp quản lý của phòng đào tạo đối với hoạt động dạy học tại trường Đại học Điện lực : các nguyên tắc xây dựng biện pháp QL của phòng đào tạo đối với (hoạt động dạy học ) HĐDH tại trường Đại học Điện lực; đề xuất các biện pháp (quản lý) QL của phòng đào tạo đối với HĐDH tại trường Đại học Điện Lực; mối quan hệ giữa các biện pháp; khảo nghiệm mức độ cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Vũ Thị Thoa
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004496&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page