Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Của Tổ Trưởng Chuyên Môn Đối Với Công Tác Xây Dựng Hồ Sơ Môn Học Của Giáo Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Của Tổ Trưởng Chuyên Môn Đối Với Công Tác Xây Dựng Hồ Sơ Môn Học Của Giáo Viên Trường Trung Học Phổ Thông
    Hoạt động dạy học - giáo dục là hoạt động chủ yếu trong nhà trường. Yếu tố quyết định chất lượng hoạt động dạy học là năng lực của người giáo viên. Năng lực dạy học của người giáo viên biểu hiện ở các chuẩn bị, tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá. Đặc biệt là năng lực tự nghiên cứu của giáo viên. Năng lực của mỗi giáo viên được thể hiện chủ yếu trong quá trình chuyển hoá sư phạm - quá trình chuyển hoá tri thức khoa học thành tri thức dạy học. Để hoạt động dạy học - giáo dục trong trường trung học phổ thông (THPT) đạt chất lượng và hiệu quả, đòi hỏi công tác xây dựng hồ sơ môn học của giáo viên phải được tiến hành một cách khoa học đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nông Thị Hảo
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iao-vien-truong-trung-hoc-pho-thong-3218.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page