Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bình Sơn Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bình Sơn Tỉnh Vĩnh Phúc
    Xác định cơ sở khoa học của quản lý giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát, đánh giá, phân tích thực trạng việc quản lý giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Bình Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất và lý giải biện pháp quản lý giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Bình Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay. Về giáo dục và đào tạo , Điều 2 luật Giáo dục của nƣớc CHXHCN Việt Nam 2005 cũng đã chỉ rõ: “Muc̣ tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức , tri thứ c, sứ c khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiêp̣ , trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hôị ; hình thành và bồi dưỡng nhân cách phẩm chất và năng lực công dân , đáp ứ ng yêu cầu xây dựng và bảo vê ̣Tổ quốc” [32,tr.11].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Võ Kỳ Anh
    • Tác giả: Lê Gia Thanh
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004290&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page