Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Truyền Thống Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Huyện Từ Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Truyền Thống Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Huyện Từ Liêm Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Đạo đức truyền thống là tài sản tinh thần của một dân tộc, do nhiều thế hệ kế tiếp nhau làm nên và trao lại cho nhau, như truyền thống trong lao động, trong đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mỗi một lĩnh vực hoạt động, mỗi đối tượng xã hội có những truyền thống chung của dân tộc và có những truyền thống riêng…Tất cả tạo ra những giá trị tinh thần thể hiện đặc điểm, sức mạnh của cả dân tộc, của mỗi cộng đồng và cá nhân. Giáo dục đạo đức truyền thống có một ý nghĩa rất lớn đối với việc giáo dục lòng yêu nước, giáo dục lòng nhân nghĩa, xây dựng quan hệ thầy trò, quan hệ bạn bè nói riêng, quan hệ xã hội nói chung. GDĐĐTT còn giúp cho học sinh xây dựng được động cơ thái độ đúng đắn trong học tập và hoạt động xã hội. GDĐĐTT là góp phần duy trì, phát triển nội lực của chiến lược phát triển giáo dục, khai thác nguồn lực con người của thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Phương Liên
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004289&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page