Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Xã Hội Cho Học Sinh Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Xã Hội Cho Học Sinh Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông
    Những nghiên cứu về KNXH đang được nhiều nhà khoa học cả trong và ngoài nước quan tâm nghiên cứu. KNXH phản ánh khả năng làm việc với người khác theo phương pháp đạt được mục tiêu ngắn hạn trong khi tăng cường các mối quan hệ làm việc lâu dài. Quan niệm về KNXH đã có từ rất lâu, đôi khi nó được nhắc đến với nhiều tên gọi khác nhau, như “chỉ số cảm giác”, “kiến thức tiềm ẩn” và “hiểu biết về mối tương giao giữa người với người” [32]. Tại Mỹ, từ những năm 1916, người Mỹ đã nhận ra rằng tri thức nhân loại là rất lớn nhưng để thực hành thành thạo và áp dụng, ứng dụng vào cuộc sống thì thường không như mong muốn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Bùi Văn Sơn
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-truong-truong-trung-hoc-pho-thong-45436.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page