Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Chuyên Môn Cho Giáo Viên Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Chuyên Môn Cho Giáo Viên Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Của Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề quản lý giáo dục nói chung và quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên tiếng Anh ở các trường Trung học phổ thông (THPT). Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên ở các trường THPT của thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên tiếng Anh ở các trường THPT của thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ. Giáo dục là một hiện tượng xã hội đặc biệt, bản chất của nó là sự truyền đạt và lĩnh hội kinh nghiệm lịch sử - xã hội của các thế hệ nối tiếp nhau phát triển, tinh hoa văn hoá dân tộc và nhân loại được kế thừa, bổ sung và trên cơ sở đó mà xã hội loài người không ngừng tiến lên.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Đỗ Thị Nga
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004309&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page