Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Giảng Viên Tại Trường Đại Học Y Tế Công Cộng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 18, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Giảng Viên Tại Trường Đại Học Y Tế Công Cộng
    Giáo dục và xây dựng đội ngũ cán bộ là hai nội dung lớn trong tư tưởng Hồ Chí Minh. Suốt cuộc đời mình, Người luôn chăm lo bồi dưỡng, huấn luyện đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên để gánh vác sự nghiệp cách mạng. Người căn dặn các thầy cô giáo và những cán bộ quản lý giáo dục tại lớp học chính trị của giáo viên cấp II, cấp III toàn miền Bắc, ngày 13/9/1958: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người. Chúng ta phải đào tạo ra những công dân tốt và cán bộ tốt cho nước nhà. Nhân dân, Đảng, Chính phủ giao các nhiệm vụ đào tạo thế hệ tương lai cho các cô, các chú. Đó là một trách nhiệm nặng nề nhưng rất vẻ vang”[12, tr.93]. Về công tác cán bộ, Người khẳng định “cán bộ là gốc của công việc”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Phùng Văn Thùy
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059004&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page