Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Hệ Vừa Làm Vừa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Hệ Vừa Làm Vừa Học Tại Trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng dạy học là nhiệm vụ quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình dạy học nói riêng và quá trình phát triển của Nhà trường nói chung. Để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho mục tiêu công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Chính phủ yêu cầu giáo dục đại học thực hiện đổi mới, rút ngắn khoảng cách với các trường đại học hàng đầu trong khu vực ASEAN, xây dựng môi trường học tập và làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong những năm gần đây, để đáp ứng với nhu cầu của thời kỳ đổi mới, giảng dạy đại học đang từng bước thay đổi cả về chương trình và phương pháp đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Phạm Thị Hạnh
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004470&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page