Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá, Xếp Loại Giáo Viên Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Của Hiệu Trưởng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá, Xếp Loại Giáo Viên Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Gia Bình Tỉnh Bắc Ninh
    Xây dựng đội ngũ cán bộ là một nội dung lớn trong Tư tưởng Hồ Chí Minh. Suốt cuộc đời Người không ngừng chăm lo bồi dưỡng, huấn luyện đội ngũ cán bộ cho Đảng đủ Đức và Tài để phục vụ sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng CNXH. Theo Người, ''Cán bộ là gốc của công việc'', do đó Người yêu cầu ''phải biết rõ cán bộ” và ''hiểu biết cán bộ'' để có kế hoạch bồi dưỡng, huấn luyện, sử dụng phù hợp. Đánh giá đúng cán bộ tức là xác định chính xác ai tốt ai xấu, ai mạnh chỗ nào, yếu chỗ nào, khả năng hoàn thành công việc đến đâu, quan hệ với quần chúng ra sao để từ đó ''tìm thấy những nhân tài mới... những người hủ hoá cũng lòi ra''. Theo Người, phải lấy tiêu chuẩn để đánh giá ''cán bộ nào, phong trào ấy''. Một người cán bộ tốt phải là người có đủ Đức và Tài, Hồ Chí Minh chỉ rõ: “Đức” là đạo đức cách mạng, là cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; “Tài” là người có khả năng hành động, làm việc mang lại hiệu quả cao. Đức và Tài phải thống nhất với nhau trong đó Đức là gốc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Thiết
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thong-huyen-gia-binh-tinh-bac-ninh-41536.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page