Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Theo Hình Thức Liên Kết Ở Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Theo Hình Thức Liên Kết Ở Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật - Đại Học Thái Nguyên
    Chất lượng đào tạo phụ thuộc chủ yếu vào hoạt động đào tạo, trong đó nhân tố quản lý có vai trò chủ đạo, quyết định. Trong điều kiện hội nhập với nền kinh tế thế giới, việc nghiên cứu nhu cầu phát triển giáo dục đào tạo trong sự phát triển chung của xã hội là vấn đề trọng tâm của mỗi sơ sở giáo dục. Chất lượng giáo dục đào tạo là vấn đề sống còn của mỗi cơ sở đào tạo, trong đó bao gồm chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo. Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2020 do nhận định ".... trong thời gian vừa qua, quản lý là 1 khâu yếu và là nguyên nhân của những yếu kém khác trong giáo dục nước ta". Vì vậy trong bảy giải pháp chiến lược phát triển giáo dục, đổi mới quản lý giáo dục được coi là khâu đột phá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Cường
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-te-ky-thuat-dai-hoc-thai-nguyen-32833.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page