Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên Đáp Ứng Yêu Cầu Phân Ban
    Giáo dục ngày nay được coi là nền móng của sự phát triển khoa học công nghệ và đem lại thịnh vượng cho nền kinh tế quốc dân. Vì lẽ đó có thể nói giáo dục đồng nghĩa với sự phát triển và có thể khẳng định rằng không có giáo dục thì không có bất cứ sự phát triển nào đối với con người, đối với kinh tế, văn hoá của mỗi quốc gia. Hiến pháp nước Việt Nam tại điều 35 quy định: "GD&ĐT là quốc sách hàng đầu" nhằm tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hoá. Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học các trường phổ thông nói chung, các trường (Trung học phổ thông) THPT nói riêng. Khảo sát thực trạng quản lý hoạt động dạy học các trường THPT huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học góp phần nâng cao chất lượng dạy học và nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy học ở các trường THPT, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đáp ứng yêu cầu phân ban.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Từ Đức Văn
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Thạch
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1018505&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page