Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Lịch Sử Tại Trường Trung Học Phổ Thông Mỹ Đức B - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Lịch Sử Tại Trường Trung Học Phổ Thông Mỹ Đức B - Hà Nội
    Thế kỉ XXI thế giới với những chuyển biến mới cực kì quan trọng ảnh hưởng to lớn đến tình hình các nước, các dân tộc và cuộc sống thường nhật của con người. Trong những chuyển biến đó, nổi bật là sự hình thành một xã hội thông tin, kinh tế tri thức và sự phát triển nhanh chóng chưa từng thấy của khoa học công nghệ, xu thế của toàn cầu hoá. Những yếu tố đó đã tác động mạnh mẽ đến giáo dục, tạo ra một làn sóng cải cách giáo dục chung ở các nước trên thế giới mà điểm hội tụ là sự chú ý đặc biệt đến khuyến cáo về "Giáo dục cho thế kỉ XXI" của Tổ chức Liên hiệp quốc về giáo dục, khoa học. Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý của hiệu trưởng đối với hoạt động dạy học ở trường Trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng hoạt động dạy học và thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn lịch sử ở Trường Trung học phổ thông Mỹ Đức B - Hà Nội. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn lịch sử ở Trường theo hình thức và phương pháp mới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Trần Xuân Thuấn
    • Số trang: 148
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004210&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page