Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Tại Trường Trung Học Phổ Thông Đình Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Tại Trường Trung Học Phổ Thông Đình Lập, Tỉnh Lạng Sơn
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận của công tác quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT Đình Lập. Đề xuất những biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn. Dạy học là một bộ phận trong quá trình sư phạm tổng thể, là một trong những con đường để thực hiện mục đích giáo dục. Dạy học có chất lượng luôn là mục tiêu của quá trình Giáo dục - Đào tạo ở các nhà trường trong hệ thống giáo dục. Nhiệm vụ cấp thiết hiện nay ở Việt Nam là phải thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bối dưỡng nhân tài. Đại hội Đảng Cộng Sản Việt Nam toàn quốc lần thứ IX đã xác định: “Tiếp tục nâng cao chất lượng toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý Giáo dục và Đào tạo, thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Hoàng Thị Kim Hoạt
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004307&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page