Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Nam Trực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Quản lý xã hội lấy tiêu điểm là quản lý giáo dục (giáo dục là quốc sách hàng đầu) thì quản lý giáo dục ph ải coi nhà trường là nút bấm (quản lý lấy nhà trường làm nền tảng ) và quản lý nhà tr ường phải lấy quản lý dạy học là khâu cơ bản; dạy học phải xuất phát từ người học và hướng vào người học . Đây là một nhiệm vụ chính trị cần được quán triệt tất cả các cấp quản lý, đội ngũ CBQL, giáo viên, học sinh và cả xã hội … nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở từng cấp học nói chung và giáo dục THCS nói riêng trong quá trình thực hiện đổi mới chương trình, SGK phổ thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Từ Đức Văn
    • Tác giả: Hoàng Hải Toàn
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004283&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page