Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Tại Trường Trung Học Cơ Sở Yên Hòa, Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Tại Trường Trung Học Cơ Sở Yên Hòa, Hà Nội
    Giáo dục được hiểu là một hiện tượng xã hội mà bản chất là sự tiếp nối kinh nghiệm xã hội, lịch sử qua các thế hệ. Quá trình giáo dục được tổ chức, thực hiện một cách có ý thức theo chuẩn mực của xã hội. Giáo dục có mục tiêu, nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức xác định. Mục tiêu cuối cùng của giáo dục nhằm phát triển toàn diện nhân cách người được giáo dục mà chủ yếu là học sinh. Giáo dục là cách thức cơ bản để con người và xã hội loài người phát triển. Ngày nay giáo dục được coi là nhân tố quyết định tốc độ phát triển kinh tế xã hội. Trong công cuộc đổi mới, Đảng và Nhà nước ta đã xác định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, là con đường cơ bản để công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Đinh Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 124
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004421&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page