Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Ở Trường Đại Học Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Ở Trường Đại Học Điện Lực
    Trình bày một số khái niệm về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý trường học, quản lý hoạt động dạy - học nói chung. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động dạy - học ở trường Đại học Điện lực. Đề xuất một số giải pháp: nhóm biện pháp quản lý hoạt động xây dựng, thực hiện và quản lý kế hoạch; quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên và hoạt động học tập của sinh viên; nhóm biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng và sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ hoạt đông dạy - học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Đại học Điện lực.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Phương
    • Số trang: 111
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004066&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page