Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Thanh Thủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Dạy học là một hoạt động đặc trưng của mỗi đơn vị trường học. Mặt khác dạy học được coi là con đường giáo dục cơ bản nhất, chuẩn tắc nhất để thực hiện mục đích của quá trình giáo dục. Nhưng trong sự nghiệp phát triển giáo dục, công tác quản lý giáo dục luôn luôn đóng vai trò tiền đề và là một trong những yếu tố quyết định mức độ chất lượng giáo dục. Cho nên, khi nói đến quản lý giáo dục là nói đến quản lý nhà trường và nói đến quản lý nhà trường là nói đến công tác quản lý hoạt động dạy học. Những năm qua, chất lượng giáo dục nói chung còn chưa cao. Nhìn chung công tác quản lý giáo dục còn có nhiều hạn chế, yếu kém, bất cập. Chính vì vậy, để đạt được mục tiêu phát triển giáo dục trong giai đoạn mới hiện nay, hiệu trưởng các trường học phải lấy việc quản lý dạy học làm một trong những hoạt động trung tâm của công tác quản lý trường học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Đỗ Trọng Khanh
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004320&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page