Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Trần Phú Thành Phố Vĩnh Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Trần Phú Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Trình bày một số khái niệm cơ bản về quản lý, quản lý giáo dục, hoạt động dạy học, ... Phân tích một số vấn đề lý luận về quản lý quá trình dạy học, những yếu tố ảnh hưởng đến việc quản lý hoạt động dạy học và nâng cao chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông (THPT) nói chung. Khái quát tình hình kinh tế - xã hội và giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc, phân tích, đánh giá những điểm mạnh, hạn chế, nguyên nhân sự tồn tại của thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT Trần Phú - Vĩnh Phúc. Trên cơ sở các nguyên tắc đảm bảo tính đồng bộ, tính thực tiễn, tính khả thi, đề xuất một số biện pháp cho công tác quản lý dạy học ở trường THPT Trần Phú - Vĩnh Phúc. Phân tích mối liên hệ giữa các biện pháp quản lý, khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất. Trình bày một số khuyến nghị đối với cấp ủy Đảng, chính quyền của tỉnh, Thành phố; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở Giáo dục và Đào tạo; cán bộ quản lý nhà trường nhằm nâng cao chất lượng quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT Trần Phú - Vĩnh Phúc.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Mai
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004156&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page