Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Khiếm Thính Hải Phòng Trong Bối Cảnh Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Khiếm Thính Hải Phòng Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Quản lý giáo dục, trong đó có Quản lý nhà trường, là một bộ phận đồng thời là một điều kiện cơ bản để hoạt động giáo dục đạt được mục đích giáo dục đã đặt ra. Trong mỗi nhà trường, muốn duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục - dạy học của nhà trường thì tất yếu phải nâng cao chất lượng quản lý nói chung, các biện pháp quản lý của hiệu trưởng nói riêng đối với hoạt động dạy học của đội ngũ giáo viên. Qua hơn hai mươi năm đổi mới, cùng với sự phát triển kinh tế, giáo dục và đào tạo (GDĐT) nước ta cũng đã phát triển và đạt được những thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn bộc lộ những hạn chế, yếu kém cả về phía chính sách phát triển GDĐT vĩ mô và về phía các hoạt động quản lý cấp địa phương và cơ sở. Để góp phần khắc phục những hạn chế, yếu kém trong quản lý nhà trường, nghiên cứu các biện pháp quản lý hiệu quả của hiệu trưởng đối với hoạt động dạy học là việc làm thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học nói riêng, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Trần Thanh Tùng
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051783&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page