Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Anh Đối Với Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Anh Đối Với Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thường Tín, Hà Tây
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học ngoại ngữ ở các trường Trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Tây, như : quy mô trường lớp, số học sinh, cán bộ giáo viên; tình hình dạy học tiếng Anh; thái độ nhận thức của việc dạy và học ngoại ngữ; công tác quản lý hoạt động dạy học… Đánh giá các ưu, nhược điểm trong công tác tổ chức và quản lý hoạt động này. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh phù hợp với các trường Trung học phổ thông huyện Thường Tín, Hà Tây: đánh giá lại chương trình, điều chỉnh mục tiêu môn học tiếng Anh theo hướng phát triển và chú trọng tính thực tiễn dựa trên các kỹ năng dạy học ngoại ngữ; Xây dựng bộ bài tập bổ trợ phục vụ cho dạy học; Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về nội dung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Bộ môn ngoại ngữ; Phân loại lớp và giảm số lượng học sinh trong mỗi lớp học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Phương
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004153&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page