Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Việt 1 Theo Phương Án Công Nghệ Giáo Dục Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Việt 1 Theo Phương Án Công Nghệ Giáo Dục Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Lâm Thao, Phú Thọ
    Giáo dục là một hoạt động xã hội rộng lớn có liên quan trực tiếp đến lợi ích, nghĩa vụ và quyền lợi của mọi ngƣời dân, đồng thời có liên quan đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội về thể chế chính trị, kinh tế, xã hội, văn hoá, khoa học và công nghệ,… và qua đó tác động mạnh mẽ đến quá trình phát triển nhanh hay chậm của một quốc gia. Do đó bất cứ quốc gia nào dù lớn hay nhỏ, dù đang phát triển hay phát triển bao giờ cũng phải quan tâm đến giáo dục. Giáo dục đƣợc coi là nền móng của sự phát triển khoa học kỹ thuật và đem lại thịnh vƣợng cho nền kinh tế quốc dân, vì lẽ đó có thể nói giáo dục đồng nghĩa với sự phát triển và có thể khẳng định rằng không có giáo dục thì không có bất cứ sự phát triển nào đối với con ngƣời, đối với kinh tế, văn hoá xã hội. Hiến pháp nƣớc cộng hoà xã hội chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam tại điều 35 quy định: "Giáo dục Đào tạo là quốc sách hàng đầu"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH Nguyễn Kế Hào
    • Tác giả: Phạm Thị Lan Thanh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-tieu-hoc-huyen-lam-thao-phu-tho-50731.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page