Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Môn Hóa Học Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Môn Hóa Học Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Giáo dục là một hình thái ý thức xã hội, nó có vị trí đặc biệt quan trọng trong đời sống con người. GD không chỉ là sản phẩm của xã hội mà đã trở thành nhân tố tích cực, một động lực thúc đẩy sự phát triển sự phát triển của xã hội loài người. Sản phẩm của GD là con người, con người là nguồn tài nguyên to lớn và vô giá đem lại sự hưng thịnh cho mỗi quốc gia. Trong giai đoạn đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế, nguồn lực con người Việt Nam càng trở nên có ý nghĩa quan trọng, quyết định sự thành công của công cuộc phát triển đất nước. Giáo dục có nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng một thế hệ người Việt Nam mới, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004356&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page