Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Tại Các Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Tại Các Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Đạo đức và giáo dục đạo đức là một phạm trù xã hội, xuất hiện, gắn với sự phát triển của xã hội loài người. Đạo đức là một mặt quan trọng của nhân cách mỗi con người. Đạo đức là kết quả của một quá trình giáo dục, sự rèn luyện, tu dưỡng của bản thân theo chuẩn mực của xã hội. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Đạo đức, không phải là đạo đức thủ cựu, nó là đạo đức mới, đạo đức vĩ đại, nó không phải vì danh vọng cá nhân mà vì lợi ích chung của Đảng, của dân tộc, của loài người” , “Có tài mà không có đức là người vô dụng”, “Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Tài và Đức là hai mặt trong nhân cách con người, dù ở xã hội nào thì Đức vẫn luôn được coi trọng, là gốc. .
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Chuyền
    • Số trang: 124
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051798&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page