Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Lý Thái Tổ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Lý Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đạo đức là một trong những hành trang không thể thiếu của mỗi một con người, nó chính là nền tảng phát triển của cá nhân và của xã hội. Chính vì vậy, trong mọi xã hội, việc giáo dục đạo đức luôn được đề cao, coi trọng. Luật giáo dục năm 2005 đã nêu: “Mục tiêu giáo dục trong nhà trường phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, nhằm thực hiện tốt mục tiêu nguyên lý giáo dục của Đảng”. Sau khi đổi mới, dưới sự tác động của nền kinh tế thị trường, nhiều giá trị đạo đức truyền thống của nước ta nói chung và của học sinh nói riêng đã có những biến đổi phức tạp; đã làm thay đổi phần nào thuần phong, mỹ tục của dân tộc; đặc biệt nó len lỏi vào lối sống, phong cách, quan điểm và tư tưởng của thế hệ trẻ, làm cho đạo đức của nhiểu trẻ em bị sa sút nghiêm trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Bình
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012440&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page