Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nam Phù Nừ, Tỉnh Hưng Yên
    Nghiên cứu lý luận của việc quản lý giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh Trung học phổ thông (THPT). Khảo sát đánh giá thực trạng việc giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh trường THPT Nam Phù Cừ, Hưng Yên. Thực trạng công tác quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh ở trường THPT Nam Phù Cừ, tỉnh Hưng yên. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh ở trường THPT Nam Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên nhằm nâng cao kết quả giáo dục toàn diện của nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lương Thị Hằng
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004499&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page