Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Khuyết Tật Tại Trung Tâm Phục Hồi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Khuyết Tật Tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Trẻ Tàn Tật Thụy An
    “Tất cả mọi trẻ em sinh ra đều có quyền được đi học” điều này đã được khẳng định trong Công ước của Liên hợp Quốc về quyền trẻ em. Trẻ khuyết tật cũng như bao trẻ em khác đều có quyền được học tập, vui chơi và tham gia vào mọi hoạt động của xã hội trong khả năng có thể. Song do ảnh hưởng của khuyết tật khiến cho việc sinh hoạt, học tập, lao động của các em gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, để tạo cơ hội hòa nhập cộng đồng cho các em thì giáo dục có vị trí và vai trò quan trọng, đặc biệt là giáo dục kĩ năng sống. Giáo dục kỹ năng sống chính là một trong những mục tiêu cơ bản nhằm hình thành các kĩ năng như: giao tiếp, nhận thức, tự lập…cho các em, tạo cơ hội cho các em có cuộc sống độc lập. Từ những cơ sở đó các em có điều kiện hòa nhập với cuộc sống cộng đồng xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Hồ Hải Hậu
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051898&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page