Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Hữu Lũng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Hữu Lũng, Tỉnh Lạng Sơn
    Tổng quan cơ sở lý luận về hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT. Nghiên cứu thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống, thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở trường THPT Hữu Lũng, Lạng Sơn. Đề xuất hai biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Tiến hành thử nghiệm một số biện pháp đề xuất để xác định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất đó. Lịch sử phát triển giáo dục luôn gắn liền với lịch sử phát triển loài người. Mục tiêu của bất cứ nền giáo dục nào cũng là đào tạo nên những con người có đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Để nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài thì các cơ sở giáo dục phải thực hiện tốt việc phát triển hài hoà kiến thức, thái độ, kỹ năng hành động để đào tạo những con người có tâm hồn trong sáng, trí tuệ vững vàng, thể chất cường tráng. Trong điều kiện cách mạng khoa học công nghệ phát triển như hiện nay, lợi thế sẽ thuộc về quốc gia có nhân lực trí tuệ cao, kỹ năng vững vàng và khả năng sáng tạo lớn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 133
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004308&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page