Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Nghề Phổ Thông Ở Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Thuật Tổng Hợp Số 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Nghề Phổ Thông Ở Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Thuật Tổng Hợp Số 5 Hà Nội Gắn Với Kinh Tế - Xã Hội Địa Phương
    Dưa trên những trụ cột của GD toàn cầu trong thế kỷ 21, Jacques Delors - Chủ tịch Ủy ban quốc tế về GD của UNESCO đã khuyến cáo các quốc gia cần phải bám vào 4 trụ cột: Học để biết (Learning to know), học để làm (Learning to do), học để chung sống (Learning to live together) và học để tồn tại (Learning to be). Trong đó, trụ cột thứ 2 là rất quan trọng. Nhưng muốn làm việc có hiệu quả cao thì thế hệ trẻ phải được định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị tâm thế về nghề một cách chu đáo ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường PT. Xoay chuyển được nhận thức này ở VN đang là điều cấp thiết và cũng rất khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Bùi Thị Hồng Vân
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004376&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page