Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Họat Động Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Họat Động Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn
    Lịch sử nhân loại và truyền thống giáo dục của dân tộc ta đánh giá rất cao vị trí, vai trò của giáo dục: giáo dục tạo ra sức mạnh của một đất nước, tương lai của một dân tộc. Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng đã khẳng định: “Phát triển GD&ĐT là một trong những động lực quan trọng thức đẩy sự nghiệp CNH - HĐH, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người - yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững”. Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng tiếp tục khẳng định: Một trong những vấn đề cấp thiết hiện nay ở nước ta là nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chú trọng hiệu quả kinh tế - xã hội của GD&ĐT. Trong sự nghiệp đổi mới hiện nay, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta là giáo dục là sự nghiệp lâu dài của toàn xã hội;
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Đặng Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 129
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004345&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page