Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thực Tế Ở Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị Thành Phố Uông Bí, Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thực Tế Ở Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị Thành Phố Uông Bí, Quảng Ninh
    Luật Giáo dục sửa đổi 2009 quy định về tính chất và nguyên lý giáo dục: “Hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn”. Như vậy, việc tổ chức hoạt động thực tế là một đòi hỏi tất yếu để thực hiện thành công mục tiêu giáo dục.
    Hoạt động thực tế có vai trò quan trọng đối với sự phát triển về nhận thức và năng lực giải quyết các mâu thuẫn nảy sinh trong thực tiễn của người học. Hoạt động thực tế tạo ra những cơ hội để người học được trải nghiệm và làm phong phú, sâu sắc thêm những vấn đề lý luận. Đặc biệt, đối với các học viên tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị, hoạt động thực tế góp phần củng cố lập trường tư tưởng đạo đức chính trị vững vàng cho học viên tạo tiền đề phát triển năng lực quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Bùi Thị Kim Anh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-tri-thanh-pho-uong-bi-quang-ninh-44662.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page