Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Ở Trường THPT Đại Từ Tỉnh Thái NguyênTrong nền giáo dục của mỗi quốc gia thì chất lượng giáo dục, trước hết là chất lượng giáo dục phổ thông luôn được đặt ở vị trí hàng đầu, bởi đó là nền tảng của chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ở Việt Nam, chất lượng giáo dục và quản lý chất lượng giáo dục là vấn đề được Đảng, Nhà nước và xã hội quan tâm. Đã có nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề này ở các cấp độ khác nhau và đề xuất nhiều giải pháp, biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: Tác giả: Trần Đăng Minh Số trang: 68 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2013 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ruong-thpt-dai-tu-tinh-thai-nguyen-51391.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1