Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Phổ Thông Tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Thanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Phổ Thông Tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Thanh Ba
    Trong tiến trình phát triển chung của nhân loại, tri thức có vai trò thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội. Sự phát triển kinh tế xã hội của một quốc gia đều dựa trên nền tảng tri thức và muốn có tri thức thì phải phát triển giáo dục. Đặc biệt khi chúng ta đang bước sang một kỷ nguyên mới, kỉ nguyên của nền kinh tế tri thức, kỉ nguyên thông tin với những thay đổi to lớn và nhanh chóng do vậy mà triết lý giáo dục trong thế kỉ XXI cũng có những thay đổi mạnh mẽ, hướng tới một xã hội học tập, “học thường xuyên, học suốt đời”. Giáo dục với tư cách là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của xã hội cần phải đáp ứng được xu thế thay đổi ấy. Do vậy mà giáo dục ngày nay ở nước ta đang được Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm, để đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Trương Thị Thúy Ninh
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004291&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page