Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Bình Độ Tỉnh Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Bình Độ Tỉnh Lạng Sơn
    Giáo dục là sự truyền thụ kinh nghiệm có mục đích, có tổ chức của thế hệ đi trước cho thế hệ sau. Trong giáo dục nhà trường, hoạt động dạy- học là hoạt động cơ bản, đặc trưng nhất. Trong đó, hoạt động tự học luôn được coi là nền tảng của hoạt động dạy- học. Hoạt động tự học được diễn ra dưới nhiều hình thức và ở mọi lúc, mọi nơi: ở trường, ở nhà, ở bạn bè và học ở các quan hệ xã hội. Hoạt động tự học (cũng chính là sự học tập đúng nghĩa) lại bao gồm: tự học có sự hướng dẫn trực tiếp của thầy, và tự học chủ động , không có tác động trực tiếp của thầy...
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Hoàng Quốc Bình
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004347&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page