Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Trong Đào Tạo Theo Tín Chỉ
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề tự học và quản lý hoạt động tự học của sinh viên tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong đào tạo theo tín chỉ. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động tự học của sinh viên tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong đào tạo theo tín chỉ. Đề xuất một số nhóm biện pháp: quản lý hoạt động tự học (HĐTH) ở trên lớp của sinh viên (SV); Quản lý HĐTH ngoài giờ lên lớp của SV; Biện pháp quản lý tăng cường tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng động cơ tự học và bồi dưỡng kỹ năng tự học cho SV; Biện pháp quản lý công tác kiểm tra đánh giá hoạt động tự học, tự nghiên cứu của SV. Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng; Tăng cường quản lý đổi mới phương pháp dạy học trên lớp của giảng viên; Hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất, phương tiện thiết bị, tăng cường quản lý và sử dụng có hiệu quả của HĐTH của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong đào tạo theo tín chỉ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Văn Cúc
    • Tác giả: Nguyễn Bá Khương
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004460&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page