Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Thái Bình
    Trình bày những cơ sở lý luận về tự học, công tác quản lý hoạt động tự học của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo bậc Cao đẳng. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tự học và các biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Bình. Đưa ra những biện pháp quản lý tăng cường hoạt động tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Thái Bình: đổi mới công tác giáo dục tinh thần ý thức tự học cho sinh viên, nâng cao nhận thức cho sinh viên về tầm quan trọng của tự học; tổ chức cho sinh viên luyện tập kỹ năng lập kế hoạch hoá thời gian học tập, có ý chí tự học, tự nghiên cứu; cải tiến nội dung học tập theo hướng giúp sinh viên tự giác thực hiện tự học; tổ chức để sinh viên rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho hoạt động tự học; chỉ đạo giáo viên đổi mới phương pháp dạy học theo hướng hỗ trợ cho sinh viên học tập tốt; đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt kế hoạch học tập của sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 84
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004150&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page