Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thái Bình
    Phát triển nguồn nhân lực ở các trường CĐ, ĐH là vấn đề “ phát triển đội ngũ giảng viên” và “ nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên”. Một vấn đề “hàng đầu” nhằm duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Đặc biệt với các trường sư phạm, chất lượng của đội ngũ giảng viên sẽ trực tiếp quyết định và ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng đội ngũ giáo viên ngành học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Mà: “Phi mầm non bất thành nhân cách, phi phổ thông bất thành dân trí”. Vì vậy để phát triển GD – ĐT, vấn đề quan trọng là nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên để tạo ra được một đội ngũ giảng viên chuẩn về trình độ đào tạo, giỏi về chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ sư phạm và mẫu mực về nhân cách.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Viết Nhụ
    • Tác giả: Trần Thu Huyền
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004397&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page