Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Cấp Khoa Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 31, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Cấp Khoa Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn
    Trình bày cơ sở lý luận của các biện pháp quản lý nâng cao hiệu quả hoạt động cấp khoa ở trường Cao đẳng. Tiến hành nghiên cứu, khảo sát ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn để làm rõ thực trạng hoạt động quản lý ở cấp Khoa của Trường. Trình bày các nguyên tắc xây dựng biện pháp và đưa ra một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cấp khoa ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn như: biện pháp xây dựng và hoàn thiện các văn bản pháp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cấp khoa; biện pháp quy hoạch cán bộ cấp khoa, xây dựng tiêu chuẩn lựa chọn; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ và năng lực cán bộ cấp khoa; tăng cường quyền tự chủ và phân cấp quản lý mạnh cho cấp khoa; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động của cấp khoa; biện pháp kích thích, động viên cán bộ giảng viên các khoa nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Mai Hồng Quảng
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004170&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page