Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nhằm Hạn Chế Những Yếu Tố Cản Trở Quá Trình Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ngoại Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nhằm Hạn Chế Những Yếu Tố Cản Trở Quá Trình Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ngoại Ngữ Tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
    Bước vào thế kỷ XXI cùng với sự phát triển như vũ bão của cách mạng khoa học công nghệ, đặc biệt CNTT và xu thế toàn cầu hoá, thì vai trò của giáo dục ngày càng trở nên quan trọng, là động lực phát triển và nhân tố quyết định tương lai của mỗi Quốc gia. Giáo dục Việt Nam sau 20 năm đổi mới đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng về mở rộng quy mô, đa dạng hoá các hình thức giáo dục và nâng cao cơ sở vật chất cho nhà trường. Tuy nhiên, giáo dục Việt nam còn nhiều bất cập, chất lượng và hiệu quả giáo dục còn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của nước ta trong giai đoạn hiện nay. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng giáo dục đang được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004206&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page