Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nhằm Hạn Chế Những Yếu Tố Cản Trở Quá Trình Đổi Mới Phương Pháp Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nhằm Hạn Chế Những Yếu Tố Cản Trở Quá Trình Đổi Mới Phương Pháp Dạy - Học Tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Hội
    Muốn nâng cao chất lượng đào tạo cần phải tác động đến các yếu tố của quá trình dạy-học. Bên cạnh hai yếu tố mục đích và nội dung, "phương pháp dạy học là một thành tố hết sức quan trọng của quá trình dạy học". Quá trình dạy-học sẽ không thể đạt hiệu quả như mong muốn nếu mục đích và nội dung của nó không gắn với PPD-H phù hợp. Vì thế, đổi mới PPD-H là một đòi hỏi khách quan để hoàn thiện quá trình dạy-học, là một trọng tâm trong quá trình cải cách GD và nâng cao chất lượng đào tạo. Trong những năm gần đây, xu thế xã hội phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt đã đặt nhiệm vụ của GD nói chung và GD ĐH nói riêng trước đòi hỏi mới. Đó là, giáo dục phải đào tạo nên nguồn nhân lực có đầy đủ các phẩm chất, năng lực, chủ động, sáng tạo và linh hoạt để có thể thích nghi cao với thị trường lao động trong thời hội nhập.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Ngô Trung Hà
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003962&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page