Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Dạy - Học Tiếng Anh Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 31, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Dạy - Học Tiếng Anh Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Tây
    Trình bày cơ sở lý luận về việc quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học tiếng Anh chuyên ban tại trường Cao đẳng. Tiến hành khảo sát tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây để làm rõ thực trạng hoạt động dạy học và việc quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh ở Trường. Trình bày một số nguyên tắc xây dựng các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh chuyên ban đồng thời đưa ra một số nhóm biện pháp quản lý như: tăng cường hiệu quả quản lý đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình, xây dựng kế hoạch giảng dạy tiếng Anh; tăng cường quản lý hoạt động dạy tiếng Anh của đội ngũ giảng viên; tăng cường quản lý hoạt động học tập tiếng Anh của sinh viên; đổi mới, kiểm tra đánh giá kết quả học tập tiếng Anh của sinh viên; đổi mới quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động dạy học tiếng Anh nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học tiếng Anh tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây. Phân tích mối liên hệ giữa các biện pháp trên và khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Tạ Thị Hoài Thương
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004181&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page