Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Truyền Thông Về Giáo Dục Vùng Khó Trên Báo Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 31, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Truyền Thông Về Giáo Dục Vùng Khó Trên Báo Giáo Dục Và Thời Đại
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục và quản lý công nghệ thông tin về giáo dục vùng khó trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay. Phân tích và đánh giá thực trạng hiệu quả công tác truyền thông về giáo dục vùng khó trên báo Giáo dục và Thời đại với những vấn đề nổi bật như: cơ hội tiếp cận giáo dục công lập cho trẻ, tình trạng bỏ học và nguy cơ tái mù, bình đẳng giới và truyền thông giáo dục, phát triển về đội ngũ giáo viên vùng khó, chế độ chính sách-đời sống cho giáo viên, vấn đề cơ cở vật chất, chất lượng giáo dục và chuẩn đánh giá. Từ đó nêu lên những ưu và nhược điểm của công tác truyền thông về giáo dục vùng khó. Đề xuất các biện pháp chủ yếu sau: nâng cao nhận thức về giáo dục và vai trò truyền thông trong giáo dục, lập kế hoạch và xây dựng các chương trình chuyên mục truyền thông, tổ chức và chỉ đạo triển khai truyền thông, kiểm tra và đánh giá chất lượng hiệu quả truyền thông, chế độ chính sách và cơ sở vật chất đảm bảo công tác truyền thông giáo dục vùng khó khăn của Báo Giáo dục & Thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004171&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page