Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Phương Thức Tín Chỉ Tại Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Phương Thức Tín Chỉ Tại Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền giáo dục Việt Nam cần đẩy nhanh tiến trình đổi mới để rút ngắn khoảng cách về trình độ phát triển giáo dục so với các nước khu vực và thế giới. Hiện nay, đào tạo theo phương thức tín chỉ (PTTC) là một trong bảy bước quan trọng của lộ trình đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) ở Việt Nam giai đoạn 2006 - 2020. Học chế này ra đời vào nửa cuối thế kỷ thứ 19, bắt đầu ở đại học Harvard (Hoa Kỳ). Đến đầu thế kỷ 20 hệ thống tín chỉ được áp dụng rộng rãi hầu như trong mọi trường đại học Hoa Kỳ. Tiếp sau đó, nhiều nước lần lượt áp dụng hệ thống tín chỉ (HTTC) trong toàn bộ hoặc một bộ phận của trường đại học của mình như: các nước Bắc Mỹ, Nhật Bản, Philippin, Đài Loan, Thái Lan, Malaisia. Tại Trung Quốc từ cuối thập niên 80 đến nay HTTC cũng lần lượt được áp dụng ở nhiều trường đại học. Thái Lan quy định áp dụng HTTC cho tất cả các trường đại học và cao đẳng (ĐH&CĐ) trong cả nước .
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Tác giả: Phạm Thị Hoa
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004232&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page