Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Quy Trình Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tại Trường Trung Học Cơ Sở Pom Lót

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Quy Trình Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tại Trường Trung Học Cơ Sở Pom Lót, Huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Luật giáo dục số 38/2005/QH11, Điều 28 quy định “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” [22]. Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 đưa ra một số giải pháp đạt được mục tiêu chiến lược, trong đó có giải pháp: “Đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, thi, kiểm tra và đánh giá chất lượng giáo dục”. Giải pháp này có đề cập đến việc “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học” [6].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bằng
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059142&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page