Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Nam Định
    Trình bày cơ sở lý luận quản lý tăng cường hoạt động tự học, làm rõ mối quan hệ giữa dạy – tự học và tự học trong quá trình tăng cường hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông (THPT). Khái quát chung về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, tình hình giáo dục của tỉnh Nam Định nói chung và ở trường THPT tại thành phố Nam Định nói riêng. Nghiên cứu, khảo sát thực trạng hoạt động tự học của học sinh, phương pháp dạy tự học của giáo viên, công tác quản lý quá trình dạy học ở trường THPT (khảo sát cụ thể tại các trường THPT Nguyễn Huệ, Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, Trần Quang Khải) tại thành phố Nam Định. Trên cơ sở phân tích thực trạng, luận văn đề xuất 5 nhóm biện pháp quản lý cụ thể, nhằm nâng cao kết quả quản lý tăng cường hoạt động tự học của học sinh THPT tại thành phố Nam Định trong giai đoạn hiện nay. Phân tích mối liên hệ giữa các biện pháp và khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thành Vinh
    • Tác giả: Đào Xuân Thái
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004184&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page