Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Viện Đại Học Mở Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Viện Đại Học Mở Hà Nội Trong Bước Phát Triển Hiện Nay
    Khái quát cơ sở lý luận về tự học, các hình thức tự học, phương pháp dạy - tự học và vấn đề quản lý hoạt động tự học. Khảo sát thực trạng hoạt động tự học của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội qua tìm hiểu về nhận thức của sinh viên về vấn đề tự học; các hình thức tự học mà nhà trường đang làm; những yếu tố ảnh hưởng đến việc tự học của sinh viên. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý của nhà trường đối với quá trình dạy và học của nhà trường, hoạt động tự học của sinh viên trong các giờ chính khoá và hoạt động tự học của sinh viên. Từ đó, nêu các biện pháp quản lý tăng cường hoạt động tự học của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội: nâng cao nhận thức cho sinh viên về tầm quan trọng của tự học; giúp đỡ sinh viên biết kế hoạch hoá thời gian; thúc đẩy giảng viên đổi mới phương pháp dạy học; quy định trách nhiệm cụ thể cho các phòng ban giúp sinh viên có điều kiện thuận lợi trong tự học; hoàn thiện các điều kiện vật chất, tài chính để sinh viên thuận lợi trong tự học..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Dương Hoài Văn
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004120&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page