Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Tổ Chuyên Môn Của Hiệu Trưởng Trường THPT Thị Xã Chí Linh, Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Tổ Chuyên Môn Của Hiệu Trưởng Trường THPT Thị Xã Chí Linh, Tỉnh Hải Dương
    Giáo dục có vị trí và vai trò vô cùng quan trọng đối với công cuộc cải tạo và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đặc biệt giáo dục là nhân tố quyết định chất lượng nguồn nhân lực. Giáo dục có thể đào tạo nguồn nhân lực với trình độ trí tuệ ngang tầm thời đại, tích lũy nguồn chất xám đủ để luôn đổi mới sản xuất, nâng cao năng suất lao động, phát triển các hoạt động dịch vụ… Vì vậy, việc đầu tư cho giáo dục để nâng cao trình độ dân trí, phát triển nguồn nhân lực cần được ưu tiên hàng đầu. Để giáo dục thực hiện được sứ mạng của mình thì trước hết cần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Quan điểm chỉ đạo của Đảng đối với giáo dục đào tạo là tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp, hệ thống quản lý giáo dục; thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa giáo dục; nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục. Chất lượng giáo dục phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động dạy và học, phụ thuộc vào phương pháp giáo dục đào tạo, các hoạt động và phương pháp quản lý giáo dục và nhiều yếu tố khác. Như vậy, đổi mới quản lý giáo dục là một trong các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Phạm Bá Huy
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hpt-thi-xa-chi-linh-tinh-hai-duong-32644.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page