Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Trường Tiểu Học Của Hiệu Trưởng Vùng Đặc Biệt Khó Khăn Huyện Na Hang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Trường Tiểu Học Của Hiệu Trưởng Vùng Đặc Biệt Khó Khăn Huyện Na Hang Tỉnh Tuyên Quang Theo Mô Hình VNEN
    Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, giáo dục và đào tạo (GD &ĐT) được coi là quốc sách hàng đầu. Nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước.
    Thực hiện Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII và các chủ trương của Đảng, Nhà nước về định hướng chiến lược phát triển GD&ĐT trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, lĩnh vực GD&ĐT nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Tuy nhiên, chất lượng GD&ĐT của nước ta hiện nay chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Có nhiều nguyên nhân của hiện tượng này. Nhưng xét riêng về chương trình GD phổ thông nói chung và GD tiểu học nói riêng đã rà soát thấy rằng những yếu tố chính của chương trình như mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học đều liên quan đến nhau và là nguyên nhân của hiện tượng này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Đào Xuân Tiến
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tinh-tuyen-quang-theo-mo-hinh-vnen-44682.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page