Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Văn Hóa Tổ Chức Trường Trung Cấp Công Nghệ Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Văn Hóa Tổ Chức Trường Trung Cấp Công Nghệ Hải Phòng
    Giáo dục gắn liền với lịch sử loài người, từ khi xuất hiện loài người là đã có giáo dục. Bản chất của Giáo dục là sự truyền thụ và lĩnh hội kinh nghiệm lịch sử - xã hội. Đối với nhân loại nói chung, giáo dục là phương thức bảo tồn và bảo vệ kho tàng tri thức văn hoá xã hội. Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời, trải qua các thời kỳ lịch sử, cộng đồng người Việt đã tiếp thu và chọn lọc, hình thành nên đạo đức, tư tưởng văn hóa Việt nam. Chính nền tảng văn hóa này đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Toàn
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011711&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page