Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Việc Thiết Kế Và Sử Dụng Học Liệu Điện Tử Trong Môi Trường Dạy Học Đa Phương Tiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Việc Thiết Kế Và Sử Dụng Học Liệu Điện Tử Trong Môi Trường Dạy Học Đa Phương Tiện Tại Viện Đại Học Mở Hà Nội
    Tổng quan cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học, quản lý việc thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong môi trường dạy học đa phương tiện. Giới thiệu về lịch sử phát triển, đội ngũ cán bộ, giảng viên, quy mô và chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Viện Đại học Mở Hà Nội. Phân tích thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin và quản lý việc thiết kế, sử dụng học liệu điện tử trong môi trường dạy học đa phương tiện tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Trên cơ sở các định hướng và các nguyên tắc đảm bảo, đưa ra một số biện pháp quản lý việc thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong môi trường dạy học đa phương tiện. Phân tích mối liên hệ giữa các biện pháp, khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề ra, đưa ra một số khuyến nghị đối với: Viện Đại học Mở Hà Nội, các cơ sở liên kết nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện Đại học Mở Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Quang Sơn
    • Tác giả: Trần Thiên Hoàng
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004157&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page